วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.30 น. นายณรงค์ นามวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอกคำใต้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ปลัด อบต. ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าสำนัก และพนักงานส่วนตำบล ร่วมประกาศเจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างมีคุณธรรมและความโปร่งใส

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.30 น. นายณรงค์ นามวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอกคำใต้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ปลัด อบต. ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าสำนัก และพนักงานส่วนตำบล ร่วมประกาศเจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างมีคุณธรรมและความโปร่งใส พร้อมร่วมแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านคอรัปชั่น ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลดอกคำใต้
โดยนายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอกคำใต้ กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนตำบลดอกคำใต้เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการตามนโยบายรัฐบาล เพื่อบริหารราชการแผ่นดินที่มีธรรมาภิบาล และการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบในภาครัฐและของเจ้าหน้าที่ทุกระดับ โดยยึดหลักการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เป็นธรรม และโปร่งใส ภายใต้วิสัยทัศน์ “ส่งเสริมการศึกษา กลุ่มเศรษฐกิจชุมชน พัฒนาคุณภาพชีวิต โครงสร้างพื้นฐาน กีฬาและนันทนาการอนุรักษ์ วัฒนธรรมและภูมิปัญญา รักษาสภาพแวดล้อม” ตลอดจนการปลูกฝังค่านิยมคุณธรรม จริยธรรม และจิตสำนึกในการรักศักดิ์ศรีความเป็นข้าราชการและความซื่อสัตย์สุจริต การบริหารจัดการภาครัฐที่มีประสิทธิภาพ และพร้อมอำนวยความสะดวก ความยุติธรรมให้แก่ประชาชนอย่างเท่าเทียม